Windows 10 Pro v1607 x86 x64 ตัวเต็มล่าสุด

โหลดโปรแกรมฟรี

แจกฟรี Windows 10 Pro

Windows 10 Pro คืออะไร

โหลดฟรี Windows 10 Pro ตัวสมบูรณ์โดยที่วินโดว์ 10 นั้นเป็นวินโดว์ตัวล่าสุดที่ได้มีการพัฒนาโดยไมโครซอฟท์และนับว่าเป็นวินโดว์ตัวสุดท้ายที่ไมโครซอฟท์จะผลิตออกมา โดยที่ในตัววินโดว์ 10 นี้นั้นเป็นการผสมผสานกันถึง 2 อย่าง ระหว่างวินโดว์ 7 กับวินโดว์ 8 นั้นเอง ซึ่งเป็นการกลับมาของปุ่มเริ่มต้นที่เราชอบใช้เพราะมันง่ายมากดีกว่าวิน 8 และยังได้มีการเพิ่มระบบการปลดล็อกเครื่องอีกด้วยครับ

ผู้คนนับล้านที่มีอยู่แล้วใช้ Windows 10

ของ Windows ภายในโครงการเป็นชุมชนระดับโลกของแฟน ๆ ที่รัก Windows และต้องการที่จะช่วยให้ดีขึ้น Insiders ดูระบบปฏิบัติการในขั้นตอนแรกของตนและมีบทบาทสำคัญในการสร้างมัน ข้อเสนอแนะของพวกเขาได้มีส่วนร่วมกับ Windows ที่ดีที่สุดเท่าที่เคย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนของ Windows ภายใน

เว็บที่ทำงานวิธีที่คุณทำ

วินโดวส์ 10 มาพร้อมกับ Microsoft ขอบเบราว์เซอร์ใหม่ทั้งหมดที่สร้างขึ้นเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่าเว็บ Write2 หรือพิมพ์บันทึกโดยตรงบนหน้าเว็บและแบ่งปันให้กับคนอื่น ๆ อ่านบทความออนไลน์ฟรีสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวและบันทึกที่คุณชื่นชอบอ่านสำหรับการเข้าถึงในภายหลัง และมีการเปิดใช้งาน Cortana3 คุณจะได้รับทันทีเข้าถึงที่สำคัญการกระทำเช่นการจองทำหรืออ่านความคิดเห็นได้โดยไม่ต้องออกจากหน้าเว็บที่คุณกำลัง

Multi-ทำจะช่วยให้คุณได้รับการ "ทำ" ได้เร็วขึ้น

ได้อย่างง่ายดายตะครุบถึงสี่ปพลิเคชันในสถานที่และดูงานทั้งหมดที่เปิดอยู่ในมุมมองเดียว คุณยังสามารถสร้างพื้นที่ทำงานเสมือนเมื่อคุณต้องการพื้นที่เพิ่มเติมหรือต้องการสิ่งที่กลุ่มโครงการ
Tags

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !