Windows 10 Final Remix Ltsb (may 2017) Gamer Edition | วินโดว์ 10 สำหรับเกมส์เมอร์

โหลด Windows 10 Final Remix Ltsb (may 2017) Gamer Edition

Windows 10 Final Remix LTSB คืออะไร

Windows 10 Final Remix LTSB เป็นเวอร์ชันการให้บริการระยะยาว (LTSB) ของ Windows 10 ที่ออกแบบมาสำหรับธุรกิจและองค์กรที่ต้องการระบบปฏิบัติการที่เสถียรและเชื่อถือได้โดยมีการอัปเดตเพียงเล็กน้อย Windows 10 เวอร์ชัน LTSB ได้รับการอัปเดตด้านความปลอดภัยเท่านั้น และไม่มีการอัปเดตฟีเจอร์ ซึ่งหมายความว่า Windows 10 เวอร์ชัน LTSB มีโอกาสได้รับผลกระทบจากจุดบกพร่องและช่องโหว่ด้านความปลอดภัยน้อยกว่า Windows 10 เวอร์ชันอื่นๆ

Windows 10 Final Remix LTSB มีพื้นฐานมาจาก Windows 10 1809 และรวมฟีเจอร์และการปรับปรุงทั้งหมดที่เปิดตัวในรุ่นนั้น อย่างไรก็ตาม ไม่รวมคุณลักษณะใหม่ๆ ที่เผยแพร่ใน Windows 10 1903

Windows 10 Final Remix LTSB เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจและองค์กรที่ต้องการระบบปฏิบัติการที่เสถียรและเชื่อถือได้พร้อมการอัปเดตเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการรับคุณสมบัติใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงระบบปฏิบัติการ

อย่างไรก็ตาม Windows 10 Final Remix LTSB ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคุณสมบัติและการอัปเดตล่าสุด ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเรียกใช้แอปพลิเคชันที่ต้องใช้ Windows 10 เวอร์ชันใหม่กว่า

โดยรวมแล้ว Windows 10 Final Remix LTSB เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจและองค์กรที่ต้องการระบบปฏิบัติการที่เสถียรและเชื่อถือได้พร้อมการอัปเดตเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการรับคุณสมบัติใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงระบบปฏิบัติการ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคุณสมบัติและการอัปเดตล่าสุด

ข้อดีและข้อเสียของ Windows 10 Final Remix LTSB:


ข้อดี:


  • ระบบปฏิบัติการที่เสถียรและเชื่อถือได้
  • การอัปเดตน้อยที่สุด
  • เหมาะสำหรับธุรกิจและองค์กร

จุดด้อย:


  • ไม่รวมคุณสมบัติใหม่
  • ไม่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคุณสมบัติใหม่ล่าสุด
  • ไม่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเรียกใช้แอปพลิเคชันที่ต้องใช้ Windows 10 เวอร์ชันใหม่กว่า

ภาพหน้าจอ



Tags

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !